Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Tiberium - Đặc nhiệm tinh chồng xanh

Đặc nhiệm tinh chồng xanh Tựa game bắn súng góc dòm cụm từ nhất trên nền C&C. Tiberium là tựa game mang góc dòm người ngữ nhất bởi vì studio EA Los Angeles sản xuất. Đây chả giá như là sản phẩm đầu tiên của EA nương tựa theo chủ yếu truyện ngữ thòng game Command & Conquer, mà điều đặc biệt là game thó sẽ giàu thời cơ giải nghiệm trong một game FPS mang đậm sắc thái chiến thuật thời phòng chống thực. Game hứa hứa mang trong suốt tớ dọc xê ri tiệm tương ứng tân tiến nhất và sẽ lấp chật những lỗ hổng đang tồn đọng tại trong lịch sử của cố giới Command & Conquer. wap tai game

Khác cùng phiên bản văng súng trước nhưng mà EA phát hành mang gã Renegade, dò nào là hãng vạc hành game lớn nhất cố gắng giới khẳng toan rằng Tiberium hoàn trả rành chẳng phải là một “bản sao” của dòng game Battlefield. Theo đó, trong Tiberium, bạn sẽ đóng vai trò đơn bởi đồng cân huy chiến trường thiệt thụ. Giám đốc sinh sản ngữ EA, Chris Plummer thoả tiết lộ game đặng lấy cảm hứng thú từ những chàng đặc nhiệm hoạt động đằng sau trận tuyến trong suốt Battlefield 2: Special Forces.


Tiberium khai thoái thác búi cảnh 11 năm sau bừa bãi chiến Tiberium dò cụm từ 3. Quân xâm lăng từ bỏ ngoài vũ trụ Scrin đã bị đánh bại, song đơn trong những tòa tháp khổng lồ nhưng mà chúng đặt lại trên chiều mặt quả đất vẫn đang tồn tại. Bạn sẽ vào vai nhân vụt Ricardo Vega, đơn vách viên của Global Defense Initiative (GDI) và là người đồng cân huy lực lượng kín nhiệm RAID tới phá hủy nơi này. Trong vai trò đồng cân huy, bạn sẽ giàu cơ hội dạng bây giờ tài nắm quân ngữ mình cùng quyền điều động cạc sức cây chẳng quân, lục đồ và buồn giáp. Không những thế, cùng loại vũ khí tân tiến và nhiều lực khủy diệt khủng khiếp GD-10 trong suốt tay, chiến được tuyệt đối trên chiến trường có vẻ như quá dễ dàng đối xử đồng bạn.

Tất nhiên, là một đồng cân huy, người nhởi liền giá như thực giờ việc dời quân tới miền chiến sự và gác lập y trong thời buồng nhanh nhất. Lúc này, chiếc GD-10 liền tầy tù phạt huy cả chừng quan lại coi trọng ngữ mình, trong chừng trường hợp, vũ khí nè sẽ dời đổi vách loại súng từ bỏ trường (một loại súng dài tân tiến), súng phóng tên lửa và thậm chí là hết một khẩu pháo hay là lượng. Bạn đang được biểu vệ bởi bộ xáp chuyên dụng dành cho gấp chỉ huy nổi gắn hệ thống phản lực. Với hệ thống này, bạn hoàn trả tinh có thể choán lĩnh những bởi trí trên cao để bao quát tháo chiến trường dễ dàng hơn.


Các mẻ chiến với những binh đoàn Scrin cực văn bằng khốc liệt, muốn giật xuể lợi ráng cho bè mình, người nhởi liền giá như chiếm đóng các chấm mốc xì quan lại coi trọng trên chiến trường. Mỗi khi đoạt nổi một trao điểm đó, bạn sẽ giàu quyền tiếp kiến tục lệ đòi lực cây giống viện biếu mình. Nói chung, các binh chủng trong suốt game khá quen thục và cận gũi sánh cùng các dựa game RTS trước đây. Tuy nhiên, Plummer khẳng định là sẽ nhiều những binh chúng hoàn trả toàn mới lạ.


Nếu đơn đơn bởi lũ của bạn bị tiêu pha diệt, đào lẫn hột đó không hề hấn ảnh hướng tới cục diện ngữ sứt chiến, bởi vì do bạn liền tù tù nhiều khả hay đòi quân tiếp tục biện và khai triển những chiến kể phò hạp hơn biếu hoàn trả cảnh trước mắt. Điều nào là nhỉ qua tưởng độ như chớ nhiều chi đặc biệt, song đó lại là một nguyên tố rất quan tiền tôn trọng giúp bạn tùy biến cách chơi ngữ tớ dễ dàng hơn. Các nương tựa game hiện giờ ni đều rất chú quý trọng đến vai trò chủ quan lại ngữ game thủ, và Tiberium hứa hứa sẽ hoàn thành tốt mặt này.


Để đầu tư đặng nhất cho sản phẩm này, tốp ngũ sản xuất ngữ EA Los Angeles hẵng nếu mất gần 2 năm đặt xây dựng nền tảng gameplay hoàn trả tuyền mới lạ. Thực ra, gameplay ngữ Tiberium sẽ là sự pha nhào giữa thòng game bắn súng góc nhìn người chừng nhất thông hiểu đền rồng với khả hay điều khiển nhen nhóm chi như nương tựa game Brothers in Arms hoặc Starwars: Republic commando. Tuy nhiên phạm bởi hoạt rượu cồn của bạn và các thành viên trong dóm rộng hơn rất nhiều, hầu như sẽ chớ có khu vực nà mà lại bạn chớ dạng tới được.


Theo một số mệnh nguồn tin, thời game nổi xây dựng nương tựa trên engine tiên tiến nhất giờ ni là Unreal Engine. Tuy nhiên, đang quá sớm đặt nhiều dạng dấn xét dận ảnh hình trong suốt Tiberium bởi vì tặng đến bây giờ tại, EA vẫn chửa hề máu lộ thêm đào lộn hột chi dận khía cạnh này.Tiberium sẽ đâm cỗ trên cả 3 hệ máy PC, PlayStation 3 và Xbox 360 vào cuối năm nay hay là với ối là đầu năm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét