Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Sức khoẻ hồi đổ vẻ xinh từ tế bào mầm

Sức khoẻ buổi đổ nét đẹp từ tế bào mầm

Khi năm tháng khẽ vội lướt qua, dấu vết thời gian in hằn trên làn da ngày càng khó xóa nhòa. Nếp nhăn sâu hơn, bề mặt da không còn căng mượt. Sắc tố tối màu xuất hiện nhiều hơn. Dưỡng chất tinh túy từ các loại mỹ phẩm cao cấp không còn đủ sức vực dậy từng tế bào da mệt mỏi, … Đó đích thị là những dấu hiệu của làn da đang thật sự mất dần khả năng tự hồi sinh!

Từ công nghệ tế bào mầm chuyên sâu… yen sao

Sức mạnh hồi hoá vẻ đẹp từ tế bào mầm - 1


Mọi thực trạng thái sống trên thế giới đều tồn tại năng lực hồi hoá diệu kì, từ nhánh cây, ngọn cỏ cho đến thân thể con người. Bí mật của phép lạ này được hé mở vào năm 1945, khi danh thiếp nhà khoa học nhà lao phá ra lý thuyết giáo về tế bào mầm, thành phần tồn tại ở khắp nơi trong thân thể người. Tế bào mầm có nhiệm vụ tu sửa danh thiếp tế bào bị thương xót tổn, sẵn sàng thay thế danh thiếp tế bào tắt thở và già yếu, đây là cách mà chúng giữ cho cơ thể thường xuyên khỏe mạnh, đẩy lùi lão hóa. Tuy nhiên số phận lượng tế bào mầm có khuynh hướng suy giảm theo tuổi tác. Điều này khiến cho các tế bào da mới không còn được sản sinh, quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.


Tiếp nối những thành công trong ngành khoa học tế bào từ năm 1982 với dòng sản phẩm tên tuổi Embellir, Menard là hãng mỹ phẩm trước tiên trên thế giới tiến hành nghiên cứu về áp dụng của tế bào mầm vào trong mỹ phẩm.


…Và sinh khí ngầm diệu kì của thiên nhiên… nuoc yen


Sức mạnh hồi đâm ra vẻ đẹp từ tế bào mầm - 2


Con người sinh ra từ giao thoa đất trời, thành ra trong tự nhiên thường xuyên chứa đựng sức mạnh mang năng lực tái sinh gần gụi với thân thể chúng ta. Và cũng thật bất ngờ rằng, hạt mầm lại là thực thế có sức sống mãnh bại nhất, từ một hạt giống bé nhỏ có trạng thái đâm ra trưởng hôn phối cây to cao giữa rừng đại ngàn hùng vĩ. Có một thằn lằn dính líu liên kết lạ cọ giữa hạt mầm và cơ thể con người, bởi chưng chúng ta cũng được sinh ra từ những tế bào mầm phôi thai ban đầu trong bụng mẹ. Menard tin rằng, các loại hạt mầm có thể làm trỗi dậy sức sống mãnh bại liệt của làn da thêm một lần nữa, bất chấp mọi rợ cách biệt về thời gian và tuổi tác.


…Đến kem dưỡng cao cấp với sức mạnh tái tạo làn da tổ yến


Sức mạnh hồi đâm ra vẻ đẹp từ tế bào mầm - 3


Menard Authent Cream ra đời với sứ số mệnh hồi sinh nét đẹp mà tạo hóa đã ưu ái tặng thưởng cho con người. Công nghệ hệ thống viên chuyển vận tải tiền tiến bậc nhất sẽ gói trọn tinh túy có trong hạt Anh Đào, hạt Trôm, hạt Lúa Mạch Tím đến từng tế bào mầm trong làn da, đánh thức chúng khỏi giấc ngủ sâu, kích thích sự sản đâm và hình thành danh thiếp tế bào da chuyên biệt mới như tế bào biểu bì, tế bào hạ bì. Tạo ra một lực lượng hùng  hậu sẵn sàng thay thế danh thiếp tế bào già nua, yếu ớt. Authent Cream thẩm lậu chóng vánh như tan chảy vào da, từng bước gieo mầm sức sống mới, đánh bật mọi vấn đề da lão hóa lâu năm như nhăn chùng sâu, cơ mặt chảy sệ, đốm đồi mồi, đốm nám cùng danh thiếp vấn đề da khô căng, kém tươi sáng.


Như món quà tặng riêng phái đẹp, liệu pháp từ hương thơm độc quyền Feminine Energy Aroma (FE Aroma), hòa trộn trong tầng lớp kem dưỡng siêu mềm mịn kích thích tối đa khả năng tiết hormone nữ tính, giúp vẻ ngoài của mọi phụ nữ thêm phần quyến rũ, ý thức luôn luôn lạc quan,  tươi trẻ.


Sức mạnh hồi sinh vẻ đẹp từ tế bào mầm - 4


Menard Authent Cream mang thiết phương kế độc đáo, sang trọng trong hình dáng vô kể cầu mạ vàng lấp lánh, với phần đáy hộp rộng màu tím trong suốt, tạo thành ra một hình ảnh kì ảo diễn đạt thời điểm phân tách tế bào, thời khắc một làn da mới được hồi sinh. Authent Cream đoạt dẫn giải Pentawards năm 2009 cho sản phẩm có thiết kế đẹp nhất thế giới, tương xứng đáng là chọn lọc hàng đầu của mọi trái tim yêu cái đẹp.


Giờ đây, với Menard Authent Cream, làn da sẽ được tái sinh, chứ không tiền neo đơn thuần được nuôi dưỡng, bảo vệ, hay phục hồi xót thương tổn nữa. Từng ngày một, với chìa khóa bí hiểm từ những hạt mầm, làn da sẽ thật sự được hồi hoá diệu kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét