Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

iPhone 5S - cung chửa đủ cầu

iPhone 5S - cung chưa đủ cầu iPhone 5S - cung chưa đủ cầu Gửi vì --> Chuyên gia phân điển tích Katy Huberty cho rằng sản lượng iPhone 5S là nguyên nhân kìm hãm doanh số của Apple trong lần ra mắt sản phẩm vừa qua. Apple và 'ván bài' iPhone 5S, 5C iPhone 5S bị cong iPhone 5S quay đầu tăng giá Dựa trên số liệu thống kê mới nhất củaApple Insider, nhu cầu về đời iPhone mới nhất của Apple đã đạt con số 37 triệu chiếc trong quý cuối cùng của năm tài đích thị của hãng. Theo chuyên gia phân điển tích Katy Huberty của Công ty Morgan Stanley, Apple đồng cân bán được trên dưới 34,5 triệu chiếc iPhone 5S bởi sự hạn chế về sản lượng. Có tức là hãng đã bỏ lỡ một thời cơ lớn để bán thêm 2,5 triệu máy.



unlock iphone 5s






Các chuyên gia phân điển tích cho rằng

Các chuyên gia phân điển tích cho rằng bộ cảm biến vân tay là nguyên nhân chính thị dẫn đến sự thiếu hụt sản lượng iPhone 5S. Ảnh:Wallstcheatsheet.


Trở lại thời khắc ra mắt sản phẩm ngày 20/9 vừa qua, chỉ trong vòng 48 giờ, Apple đã gần như cháy hàng. Theo Apple, hãng đã lập được một kỷ lục bán hàng mới với hơn 9 triệu chiếc iPhone 5S và 5C được bán ra trong ngày ra mắt cuối tuần. Hãng còn cho biết thêm “nhu cầu về iPhone 5S của người dùng đã vượt quá số lượng máy được sinh sản và nhiều đơn chiếc hàng phục online đã phải dời lại một vài tuần sau đó”. Theo một số mệnh chuyên gia phân tích, nguyên do đích thị dẫn đến sự thiếu hụt sản lượng iPhone 5S là bởi vì một số vấn đề phát đâm với bộ cảm biến vân tay cho sản phẩm.


Mặc mặc dù không đủ sản lượng để cung cấp cho người tiêu dùng, song, Katy Huberty ước tính chất trong bẩm của Apple Insider cho thấy doanh số của hãng vẫn đạt con mệnh 37 tỷ và lãi cơ bản trên cổ phiếu vào khoảng 8 USD. Đây là những phải chi trị cao hơn so với ước tính ban đầu của hãng. Katy Huberty còn cho rằng việc hãng tung ra mẫu iPhone 5S mới cũng có lợi cho mùa mua sắm sắp tới đây. Nhiều dự đoán còn cho rằng Apple sẽ bán được 55 triệu chiếc iPhone vào tháng 12 tới. Nữ chuyên gia phân tích của Morgan Stanley cũng dự đoán thêm rằng doanh thu của Apple sẽ đạt mốc 55,6 tỷ USD và lãi căn bản trên cổ phiếu sẽ tiếp thô tục tăng đạt mốc 14,3 USD vào tháng 12/2013.


Lâm Vũ

  Nguồn : http://www.unlockdienthoai.com/dich-vu-unlock/apple/unlock-giai-ma-iphone-5c-iphone-5s.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét