Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Nơi mượn váy cưới, trang chấm ở Mỹ Tho

Nơi mướn váy cưới, trang chấm ở Mỹ Tho Xin chào mọi rợ người, mình cần tìm cửa hàng phục cho thuê áo cưới và trang điểm cô dâu ở đô thị Mỹ Tho (Tiền Giang). Ở đây có nhiều cửa quy hàng quá thành ra mình không biết địa tiền nào uy tín, điểm trang đẹp, nhẹ nhàng. Mong các bạn có kinh nghiệm tư vấn giúp mình (Chuồn chuồn kim).

du lịch đó đây







thu-vay-8969-1382689752.jpg

Ảnh: JR.


Gợi ý cho bạn:Khu vực nội ô Mỹ Tho có nhiều cửa quy hàng áo cưới nhận trang điểm, chụp ảnh cả gói luôn. Bạn có trạng thái tham khảo lao vụ của danh thiếp cửa hàng sau: Áo cưới Nhân, áo cưới Ruby, áo cưới Minh Thu, áo cưới Đông Phương, áo cưới Việt Nga.


Theo chị Thanh Trúc, nhân viên tham mưu của một cửa hàng áo cưới tại Mỹ Tho, chớ chi điểm trang cô dâu khoảng 600-700.000 đồng một lần. Còn giá mà thuê váy cưới tùy thuộc vào mẫu mã váy, thương hiệu và váy còn mới không. Nếu điều kiện kinh tế không cho phép, cô dâu có thể thuê "váy lướt" (váy mặc rồi) nhưng vẫn còn mới, chưa bị ngả màu với chớ chi thấp hơn so với váy mặc lần đầu. Những chiếc váy này đắt giá thuê dưới 1 triệu đồng/chiếc và cô dâu được giữ váy từ 1 đến 2 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét