Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

7 cách trang chấm với chì kẻ mắt


Mỗi cách trang điểm viền mắt khác rau sẽ đem lại cho bạn một nét bề ngoài hoàn tuyền khác biệt.


Có thể nói, bút kẻ viền mắt xui là một dụng cụ làm đẹp chẳng thể thiếu trong suốt túi xách ngữ phe xinh ngày nay. Chỉ cần một tí sáng tạo, tinh tế, bạn có trạng thái tạo ra tặng tớ những phong cách điểm trang vô cùng đa thể tiền với chiếc bút bé nhỏ nào là thôi.


1. Mắt mèo kẻ xếch  cách trang điểm với chì kẻ mắt


Được đề xướng bởi chưng nữ danh ca Adele, cùi cách kẻ mắt mèo mới mẻ, đầy ấn tượng, nổi trội nhưng hẵng bừa kỳ nữ tính nào hẵng thường xuyên xuể rất giàu chị em đàn bà yêu thích. Bạn chỉ cần lưu ý để tạo cho nên một phần đuôi mắt kẻ xếch dài, nhẹ nhàng và thiệt tự nhiên. Yêu cầu đối cùng những cặp mắt kẻ xếch mới này là phần kẻ trên đàng viền mí mắt phải lớn và đuôi mắt được hất rộng vào ngoài thực quyến rũ. Bạn nhiều thể kết hợp pô mắt nào là với những màu son đặng bật.


7 cách điểm trang với chì kẻ mắt - 1
Từ những người nhiều phung cách cá tính chất tới những người ham chuộng sự dịu dàng đều giàu thể dùng kiểu kẻ mắt này.


2. Mắt khói


Đầu tiên, bạn hẵng căn cứ kẻ mắt như thường nhật cho ngươi trên và ngươi dưới. Tiếp đó, vẫn sử dụng ngón tay mê hoặc kì cọ mút bé để lụi đều phần viền kẻ mắt dưới vào khắp mí mắt và đậy nặng thêm màu mắt nhiều tông màu tối. Chúng sẽ tạo tặng bạn kẹp mắt khói đúng giải và thu hút nhất.


7 cách trang điểm cùng chì kẻ mắt - 2
Phong cách trang điểm cùng mắt khói là chọn lọc hàng phục đầu tặng những cô gái khoẻ mẽ, ưa chuộng sự đặng bật.


3. Kẻ hết viền xung quang mắt


Phong cách kẻ cả viền mắt đi ngược lại cùng lý thuyết lí điểm trang thông thường là bạn đồng cân xuể kẻ 1/2 viền mắt dưới đặt mở rộng cặp mắt. Tuy nhiên, với những gác nường vốn dĩ sở hữu đôi mắt to sáng, bạn hoàn tuyền giàu thể chọn lọc phong tặng cách kẻ mắt khác biệt này. Hãy hoạ một đàng kẻ mắt đậm xung quang đãng toàn bộ viền mắt, chúng sẽ càng đả tôn lên nét huyền bí và cuốn hút tặng kẹp mắt của bạn.


7 cách điểm trang với chì kẻ mắt - 3
Những bạn gái may mắn sở hữu cặp mắt to trọn.# nhiều thể thử pô trang điểm giúp tôn lên đôi mắt đẹp của bạn.


4. Kẻ viền tương phản


Nếu như bạn tầm tìm kiểu kẻ viền này đơn giản song tống tượng thời chắc chắn bạn thành thử thử lực với pô kẻ viền tương phản. Bạn tiền cần sắm sanh biếu tớ chì kẻ rủi và trắng để thực hiện danh thiếp bước kẻ viền. Hãy sử dụng chì mun đặt kẻ 2/3 đường viền mắt hết trên và dưới. Cùng cùng đó, chì kẻ trắng nhiều một tí nhũ xuể kẻ ở đớp mắt sẽ càng giúp cặp mắt lớn sáng và cuốn hút ánh dòm ngữ mọi rợ người xung quanh.


7 cách điểm trang cùng chì kẻ mắt - 4
Một chút màu mắt trắng và màu tương phản theo cách kẻ viền mắt sẽ giúp cặp mắt bạn càng ấn tịnh hơn.


5. Kẻ mắt hình học


Những canh nàng xăm sự nổi trội và phá cách, chắc chắn chẳng thể cho qua pô kẻ viền đầy sáng tạo này. Bạn hãy thực hiện kẻ viền cho phần mí mắt trên như bình đền đồng những đường kẻ mềm dẻo mại và có hất một tí ở đuôi mắt. Tiếp đó, sự dị biệt nằm ở đơn đàng kẻ khác bên trên xuể kẻ theo đường viền của xơi mắt. Bạn có thể đậy lên mí mắt những màu mắt sáng nhẹ nhàng hơn như xám hay là xá đậm. Nếu khéo léo léo và sáng tạo đơn chút, bạn kiên cố giàu thể tạo ra nổi những kiểu kẻ mắt hình học vô cùng đẹp mắt và chả lo cồn hàng.


7 cách trang điểm cùng chì kẻ mắt - 5
Kiểu kẻ mắt ảnh học khá độc địa và “quái” này đang là đơn xu thế mới khá thắng ham chuộng trên tuyền ráng giới trong suốt năm nay.


6. Sử dụng bột kẻ mắt (cake eyeliner)


Bột kẻ mắt khả phổ thông trên ráng giới vào những năm 1930, 1940 và trong suốt những năm cận đây, khá có hãng mỹ phẩm thoả lại tung ra sản phẩm này. Bột kẻ mắt nổi đựng trong suốt một chiếc hộp nhỏ và đặt dùng nó, bạn sẽ cần một chiếc cọ kẻ viền mắt. Bột kẻ viền mắt khá bám và dễ dàng tạo vào rất có tiệm ứng tặng mắt.


7 cách điểm trang cùng chì kẻ mắt - 6
Khác với những vẻ vẽ gọn ghẽ và sắc nét ngữ những phương tiện kẻ mắt bằng chì, nước hay là gel, bột kẻ mắt sẽ tạo biếu cặp mắt bạn một đàng viền lâu trôi, mềm mỏng mại và từ nhiên.


7. Kẻ viền màu sắc


Sẽ thiệt thiếu sót giả dụ chớ nhắc tới kiểu kẻ viền màu sắc dành biếu phái đẹp trong suốt vụ mới. Bằng cách dùng thêm đơn đàng kẻ màu nhan sắc phía đằng trên đường kẻ mắt đen, bạn đã thể hiện tớ là đơn quý giá gác vô cùng sành điệu và ép kịp các khuynh hướng mới.


7 cách trang điểm cùng chì kẻ mắt - 7
Ở đây, bạn chẳng coi trọng tới pô đàng kẻ nhưng mà cần lưu ý tới những màu nhan sắc nổi sử dụng.


Những nhan sắc màu đặng dùng với cùng màu đen là những màu nổi bật như vàng neon, xanh olive năng nâu sẫm. Hãy sử dụng những màu sắc đó để kẻ lên trên đường kẻ viền màu mun nhưng mà bạn hẵng tạo vào từ trước


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét