Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Người Hàn Quốc ở VN đâm ập phăng mua điện thoại Hàn


 
Người Hàn Quốc ở VN đổ xô đi mua điện thoại Hàn - 1


Khách phải ngồi chờ xếp quy hàng để lấy máy trong tâm cảnh ai cũng mệt mỏi bởi chưng lượng khách quá đông


unlokc iphone 5s
Từ sáng sớm, tại showroom nội ô Hà Nội ở tình trạng đông kín khách, “lượng khách trực tiếp kiến đến showroom tăng đột biến, trên 90% khách đến bởi vì tìm mua sky Hàn Quốc, đường dây dưa telephone cũng liên tục nhận các neo người đăng ký mua sản phẩm này”– anh Tùng nhân viên showroom 96 Lê Đức Thọ Kéo Dài chia sẻ.

Người Hàn Quốc ở VN đổ xô đi mua phôn Hàn - 2


Vị khách đầu tiên, ngồi chờ từ lúc chưa mở cửa


Người Hàn Quốc ở VN đổ xô đi mua điện thoại Hàn - 3


Khuôn mặt ranh ma của khách hàng khi mua được chiếc phôn xuất xứ Hàn


unlock iphone 4
Showroom lâm vào cảnh quá chuyên chở đơn đặt đầu hàng ngay từ đầu tuần. Quản lý showroom cho biết:“Quả thực là một tuần bận rộn, không những đông mà khách hàng nào cũng muốn phải mua được sớm nhất. Có những bác khách hàng còn đến đặt trước đủ mệnh tiền mua máy để lên vị trí đầu, nóng lòng sở hữu những chiếc Sky”.Theo quan sát, danh sách người đặt mua vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và khó có trạng thái tính chất toán chính xác mệnh lượng cuối cùng.


Người Hàn Quốc ở VN đổ xô đi mua phôn Hàn - 4


Tôi tin tưởng vào lựa chọn của mình. So với ngân sách 10 triệu đồng chất đổi máy, chọn Sky A850 tôi dành dụm được gần 4 triệu mà vẫn sở hữu chiếc smartphone công nghệ mới nhất, tạo vật tương ứng đầy đủ nhu cầu mà tôi mong muốn” - một khách quy hàng vừa mua Sky A850 chia sẻ.


Người Hàn Quốc ở VN đổ xô đi mua telephone Hàn - 5


1 khách đầu hàng nữ loay hoay dắt xe bởi mệnh lượng xe quá đông


Đó cũng là suy nghĩ của không ít khách hàng trẻ, với mức thu nhập trung phẩm bình từ 5-7 triệu đồng ở thủ đô. Việc lựa chọn smartphone vừa hợp mốt công nghệ vừa hợp túi đồng cân thực sự là bài toán khó. Bạn Hoàng Nam (sinh viên ĐH Hà Nội) vui vẻ trả lời: “Mình chọn Sky A830 không tiền vì chưng máy tốt, giá như rẻ mà còn nhiều tính chất năng, cấu hình khủng mà chớ chi quá tốt. Thời buổi khó khăn, và nhất là với đâm ra viên như mình thì đây cũng là một cách tiết kiệm hiệu quả”.


Cửa hàng phục vụ đối tượng chính là 3 trường học của người hàn là trường học trung học và trường cấp 3 và trường học cực kì học của người Hàn, con em người hàn tại Việt Nam, và khách hàng phục là người việt cũng có trạng thái đặt mua sản phẩm tại Showrom.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét