Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Trang trí nhà chuẩn cho người mệnh Kim


Trang trí nhà phù hợp, người mệnh Kim sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Đại diện cho Kim là vớ cả các đồ kim khí, các đấu vật nhọn và sắc, đồng thời kim còn được hết sức diện bởi chưng khỉ và gà. shop do hoa

Theo nguyên lý tương sinh trong ngũ hành, màu sắc có lợi nhất cho người mệnh Kim là màu vàng, phương kế đó là danh thiếp màu phái đâm ra như vàng nhạt, vàng cam. Nếu dùng các gam màu này làm màu chủ tôn giáo trong nhà, về lâu dài sẽ có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của người số Kim.


Màu sắc căn bản của số Kim là màu trắng. Người số mệnh Kim có trạng thái dùng nó làm gam màu chính cho danh thiếp đấu vật dụng trong gia đình. Ngoài ra, theo tương hoá thì Kim hoá Thủy, cho nên người số này cũng có thể sử dụng các đấu vật dụng màu xanh lam và đen - vốn là màu hết sức diện cho Thủy.


Cần chú ý, theo ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, vì chưng vậy nếu trong nhà đã lựa chọn màu trắng làm gam chủ tôn giáo thì thành ra kì hạn chế huyễn hoặc tốt nhất không sử dụng đến các màu đỏ và tím.


Đối với những gia chủ số phận Kim: kì hạn chế hoặc tránh sử dụng nội thất gam màu đỏ, tím


Do Mộc khắc Thổ, thành ra các màu xanh lá cây và màu gỗ cũng có thể gây ra điều bất lợi cho người số Kim.


Chủ nhà mệnh Kim không thành ra sử dụng đồ nội thất hoặc danh thiếp đánh vật dụng trang trí nhà có gam màu gỗ, xanh lá cây. 


Người thuộc số phận Kim thành ra sử dụng các đồ sử dụng bằng gốm sứ và đá, kế đó là các đồ kim khí. Tủ lạnh và điều động hòa là vật thuộc Kim, người cần tương trợ tính kim cho nên có các vật dụng này trong nhà.

Đèn ngủ bằng chất liệu chừng sứ.


Người số phận Kim cho nên chọn danh thiếp vật liệu chừng trang trí nhà văn bằng kim khí như thép, nhôm, vàng, bạc... Đặc tính chất Kim của chúng có thể thúc đẩy sự lưu thông suốt không khí. Vì vậy với các vị trí kín gió trong nhà, thành ra trưng bày danh thiếp đánh vật bằng kim loại.


Thủy tinh hay gương có độ đâm sầm bóng như kim loại, cho nên cũng có thuộc tính như kim, bởi vậy ngoài là đồ đánh vật bổ ích và đấu vật trang trí, chúng cũng hỗ trợ tốt cho người mệnh Kim.


Khỉ và gà là hai loài đấu vật thuộc kim, vì chưng vậy người số mệnh này có thể trang trí tranh ảnh mê hoặc đồ mỹ nghệ có hình 2 loài đấu vật này trong nhà.


Về các loại cây trồng, người số kim thành thử trồng huyễn hoặc trang trí các loại cây, hoa sau trong nhà: hoa ngọc lan, cửu lý hương, kim bách hợp, hàm tiếu, mễ lan, kim quế và hoa kim ngân.

Người số Kim nên tránh các đồ sử dụng có liên can đến nước, chẳng hạn như bể cá. Đồ gỗ cũng có thể dùng nhưng không thành thử chiếm diện điển tích lớn trong nhà.


4 và 9 là mệnh thuộc Kim, có tác dụng hỗ trợ cho vận số phận của người số này. Nếu ở chung cư, người thuộc số Kim cho nên ở tầng 4 và tầng 9, hoặc các số phận tầng có đuôi là 4 và 9. Số 5 và số mệnh 0 thuộc Thổ, cũng có lợi cho số Kim. Số 2 và số phận 7 thuộc Hỏa, là số mà người mệnh Kim không thành thử ở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét