Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Giảm tóc tai rụng tiệm trái đồng dù dừa chỉ trong suốt 2 tuần

Hướng dẫn cách trị rụng tóc bằng dầu dừa :
- Bạn lấy 10ml mặc dầu dừa nguyên chất, thấm vào tăm bông ( không thành ra đổ dầu dừa ra tay ) và thoa đều trên da đầu từ vòng nhỏ rồi lan ra to dần đến hết đầu ( làm khi tóc khô ), làm như vậy để mặc dù dừa có thể thấm vào da đầu và cung cấp dưỡng chất cũng như độ ẩm cần thiết cho da đầu và chân tóc.



- Tiếp tục xoa bóp đều da đầu bằng 5 ngón tay, ở bước này bạn nên kiên nhẫn làm từ 5 đến 10 phút để dầu dừa thẩm lậu nhanh hơn.
- Sau đó bạn dùng tăm bông chấm dù rằng dừa lên lược rồi chải lên tóc ( để tóc không bị bết lại và để tóc bóng, đẹp và giảm chẻ ngọn ).
- Sau khi chải đều mặc dù dừa lên tóc, bạn chờ trên dưới 20 đến 30 phút rồi gội lại bằng dù rằng gội đầu cho sạch hết dù dừa ( không cần dùng dù xả ). Bạn chú ý là phải gội sạch cả phần dầu dừa thoa trên da đầu, nếu không sẽ gây bí chân tóc.



Cách trị rụng tóc bằng mặc dù dừa này rất đơn chiếc giản. Tuy nhiên có một đôi lưu ý nhỏ sau:


-  Không thành thử đổ dù rằng dừa ra tay rồi thoa lên đầu vì chưng làm như vậy vừa tốn dầu dừa mà lại không được đều, chỗ nhiều dù thì tóc bị bết lại với nhau, chỗ ít quá thì lại không có tác dụng.
-  Dùng lược chải dù dừa lên tóc giúp tóc bóng mượt và giảm chẻ ngọn, chứ không có tác dụng trị rụng tóc.
-Nếu bạn gội mà vẫn thấy tóc không mượt thì có thể sử dụng dù rằng xả, nhưng chỉ thoa dầu xả ở phần thân tóc, tránh thoa mặc dầu xả vào da đầu và chân tóc nha ! Hoặc cũng có trạng thái gội lại vài lần ( lần sau ít gầu gội hơn lần trước ) ! Bạn cần phải gội sạch hoàn toàn mặc dầu dừa, nếu không sẽ gây bí chân tóc, làm phản tác dụng.
Bạn chịu khó duy trì thường xuyên, cách một ngày mình làm một lần, làm liên tục như vậy khoảng 2 tuần sẽ thấy kết quả. Bạn nào tóc yếu thì thời kì sẽ lâu hơn.

Nguồn bài viết : cách trị rụng tóc bằng dầu dừa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét