Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Thu hoạch trứng trong game Avatar

Khi danh thiếp bạn đi vào khu trang trại trong Game Avatar có rất nhiều gia súc cho các bạn chọn lọc nuôi gà hay nuôi vịt thì tùy ý thích của bạn. Và công việc chăn nuôi thì không hề neo người giản đâu nhé chúng mình phải chăm chút chúng kỹ càng và chúng mình mới cho chúng mình thật nhiều trứng và có nhiều trứng thì chúng ta sẽ bán được thật nhiều tiền.


[​IMG]

Trước hết danh thiếp bạn hãy đi đến cửa hàng bán đấu vật nuôi và chọn cho mình những vật nuôi có giống tốt và có thể cho thật nhiều trứng và sản lượng nhé. Tiếp là danh thiếp bạn phải chuẩn bị cho trang trại của mình những đánh vật dụng thật cần thiết phục vụ cho chăn nuôi như là thức ăn, thuốc cúm, thuốc đi rửa và thuốc bổ và một số vật dụng cần thiết khác. Con giống của bạn sẽ lớn sau 48 giờ và sau 6 giờ sẽ cho trứng một lần và sản lượng sẽ phụ thuộc vào sư chăm sóc của bạn cho đấu vật nuôi của mình nhé.

Bạn thành thử thường xuyên vào thăm đàn gia cầm nếu thấy chúng la đói thì phải cho chúng ăn, bị cúm, bị đi rửa hay mệt thì phải cho chúng ăn hay tiêm thuốc cho chúng và phải căn giờ vào thu hoạch nhé.

Tai Avatar để cùng chăn nuôi để có thât nhiều sản phẩn và có thật nhiều chỉ nhé!

Xem thêm: tai vua bai - tai vuon thuong uyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét