Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Oppo Neo - smartphone Android phổ thông tỏ nhiều tính nết năng

Oppo Neo - smartphone Android phổ biến nhiều tính năng Gửi bởi chưng --> Sau Find 5 Mini, tới lượt Neo được Oppo tung ra thị trường với giá như 3,69 triệu đồng, máy được trang bị nền tảng Color OS mới trên nền Android 4.2, điển tích hợp chip lõi kép và màn hình cảm ứng siêu nhạy hỗ trợ dùng găng tay. Oppo sắp ra smartphone giá mà rẻ màn hình cảm ứng siêu nhạy Neo là mẫu smartphone phân khúc phổ biến hướng đến người sử dụng trẻ như học sinh, đâm viên. Máy cùng phân khúc với danh thiếp đối phương như Lumia 525, 520 của Nokia hay Galaxy Trend Plus của Samsung. linh kiện amazon

Oppo-Find-Neo-14-JPG.jpg


Lần lượt từ trái qua phải là Samsung Galaxy Trend Plus, Oppo Neo và Nokia Lumia 525.


Model mới của Oppo được trang bị khá nhiều tính chất năng phương kế thừa từ các dòng sản phẩm tầm trung và cao cấp của xót thương hiệu này. Trong đó đáng để ý là việc sử dụng nền móng Color OS mới với giao diện mới, hoạt động trên nền hệ điều động hành Android 4.2 Jelly Bean.


Neo hỗ trợ tính năng truy cập nhanh vận dụng Quick Reach, điều khiển văn bằng cử đồng cân hay thiết lập chế độ dùng đa người dùng, bảo mật áp dụng cùng với một mệnh tiện ích online khác. Camera chính có độ phân áp giải 5 megapixel, đi kèm cặp camera phụ độ phân giải 2 megapixel, tích hợp một mệnh chế độ chụp hình mở rộng.


Sản phẩm sở hữu màn hình cảm ứng 4,5 inch với độ phân giải 480 x 854 pixel, và hỗ trợ tính năng điều động khiển "siêu nhạy" bằng căng thẳng tay hay một số chất liệu chừng khác, như ở dòng Lumia 520 và 525 tới từ Nokia. Neo được trang bị cấu hình tầm trung với chip lõi kép tốc độ 1,3 GHz của Media Tek, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 32 GB. Pin đi kèm cặp theo máy có dung lượng 1.900 mAh. Sản phẩm cũng tương trợ 2 khe cắm SIM, tuy nhiên, dung lượng RAM của máy dừng lại ở mức 512 MB.


Xem ảnh thực tại Oppo Neo


Ngoài tính năng và hiệu năng, Oppo Neo cũng cho thấy thiết kế khá tốt với hai màu đen và trắng, mẫu mã vuông vắn với nắp lưng làm bằng Polycarbonate có trạng thái tháo rời. Cạnh phía trên và phía dưới tạo điểm nhấn với các viền sần có màu khác tổng thể. Máy nhẹ 130 gram với kích tấc 132 x 65,8 x 9,2mm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét