Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Phong thủy của buồng ngủ và những túng bấn mật





Phong thủy của phòng ngủ và những bí mật


Nghệ thuật phong thủy được coi là rất quan trọng để đưa thăng bằng căn nhà của bạn và sự ổn định, sự phong phú của năng lượng và sức sống. Phong thủy trong phòng ngủ đặc biệt hơn nữa, do đây là nơi bắt đầu và ngày kết thúc, cũng như chơi gian cần thiết ấm áp và yên phẩm bình trong ngôi nhà đáng yêu của bạn.

cong ty thiet ke noi that


phong-thuy-cua-phong-ngu-va-nhung-bi-mat


1. Kê giường hợp phong thuỷ


Vị trí giường ngủ là một nhân tố quan trọng nhất trong phong thuỷ phòng ngủ. Bạn phải nhớ không kê giường sao cho phần chân của bạn hướng ra phía cánh cửa. Vị trí này được xem là vị trí chết, bởi vì thế hãy tránh vị trí này.


Nếu bạn có một phòng ngủ lớn, hãy dùng những chiếc giường có đầu giường cao bằng gỗ, tránh đặt đầu giường dưới cửa sổ. Đừng nên để bất kể đồ đạc gì dưới gầm giường, cho nên chọn những chiếc giường có phần gầm cao một tẹo để năng lượng được lưu thông.


2. Khép kín không gian


Những cánh cửa phòng ngủ, phòng tắm, cửa tủ… nên được đóng lại để bạn có một không gian hoàn toàn tĩnh lặng và riêng tây khi nghỉ ngơi.


3. Hạn chế thiết bị điện tử


Phòng ngủ cũng là nơi thư giãn, chiêm nghiệm và làm trẻ hoá, giúp bạn lấy lại sức sống. Vì thế căn phòng ngủ của bạn chắc hẳn sẽ có một chiếc tivi để giải trí. Tuy nhiên, những thiết bị này có thể làm đứt quãng dòng chảy năng lượng trong phòng ngủ, khiến bạn dễ mất ngủ hơn. Vì thế, bạn thành ra gắn tí vi màn hình phẳng trong một chiếc tủ có thể đóng lại khi không xem nữa.


4. Gương trong phòng ngủ


Nếu phòng ngủ của bạn có những chiếc gương, hãy vững chắc rằng nó không đối diện với đầu của bạn khi bạn nằm ngủ.


5. Riêng tư hết sức đối


Nếu bạn muốn trang trí phòng ngủ văn bằng những bức ảnh của con, bạn bè, gia đình thậm chí là thú cưng, hãy coi xét kỹ lưỡng! Một bí mật có thể bạn không biết là những bức ảnh này có thể làm đứt quãng và trở lực quan hệ chăn gối của vợ chồng bạn, khiến bạn mất tập trung. Vì thế, phòng ngủ chỉ nên treo ảnh của vợ chồng bạn, hoặc là những bức tranh cảnh quan bình phẩm thường, và số mệnh lượng tranh không được quá nhiều.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét