Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Cách làm tóc tai quăn queo đơn giản chớ cần nhiệt

Những lọn tóc xoăn trông thật quyến rũ! Nhưng việc uốn nắn tóc với kẹp uốn và máy sấy luôn chắc chắn sẽ gây tổn hại tới mái tóc yêu quý của bạn. Hôm nay chúng tao sẽ giới thiệu cho danh thiếp bạn gái 4 cách thức đơn chiếc giản với công cụ dễ tìm để có được những iểu tóc xoăn thật đẹp mà không gây hại cho tóc.

dien dan phu nu 

1. Mái tóc xoăn nhẹ nhàng


Chỉ cần vài động tác neo người giản là kẹp tóc và dùng keo xịt tóc tạo nếp, để qua đêm sáng hôm sau bạn sẽ có mái tóc xoăn dập dềnh thiên nhiên mà không cần phải dùng đến những phương tiện uốn nắn tóc văn bằng nhiệt dễ gây tổn hại tóc.


Cách làm tóc xoăn neo người giản không cần nhiệt 1


2. Mái tóc xoăn vitage kien thuc suc khoe

Tóc xoăn vitage phù hợp cho những bữa tiệc hay những buổi hò hẹn lãng mạn. Để mái tóc xoăn kiểu vào thói quen này bạn tiền cần vài chiếc dính líu buộc và keo xịt giữ thói quen tóc và buộc theo hướng dẫn dưới đây bạn sẽ có mái tóc xoăn kiểu đẹp mà không cần nhiệt.


Cách làm tóc xoăn cô đơn giản không cần nhiệt 2


3. Tóc xoăn lọn nhỏ

Nếu bạn muốn làm mới mình với kiểu tóc xoăn tít này thì hãy thử làm theo cách dưới đây nhé. Bạn quấn quýt từng lọn tóc nhỏ một ( càng nhỏ càng đẹp) và giữ chúng bằng những dây chun nhỏ. Nhớ xịt thêm keo giữ nếp các bạn nhé, đồng cân sau một đêm bạn sẽ có mái tóc xoăn cá tính này rồi.


Cách làm tóc xoăn đơn chiếc giản không cần nhiệt 3


4. Tóc xoăn bồng bềnh

Đơn giản với chiếc băng đảng đô cho tóc, đồng cân vài thao tác neo người giản bạn sẽ có mái tóc xoăn dập dềnh tự nhiên. Cùng thực hiện nào các bạn.


Cách làm tóc xoăn đơn chiếc giản không cần nhiệt 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét