Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Bài trí đồ nội thất theo phong thủy


Theo phong thủy thì việc sắp đặt đồ đạc theo đúng những nguyên tắc căn bản sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn trong ngôi nhà thân thương của mình.

Dưới đây là một số điều cho nên tránh khi sắp xếp, trang hoàng đấu vật dụng gia đình.

thiet ke noi that avalo


 - Các loại ghế Sofa cho dù được làm văn bằng bất kỳ chất liệu chừng nào cũng không thành thử đặt gần cửa sổ trong một thời kì dài. Ánh sáng mặt trời gay gắt sẽ làm cho bàn ghế bị phai màu và làm ảnh hưởng đến chất lượng dùng của bàn ghế.


- Không nên đặt các thiết bị thanh âm ở cạnh cửa sổ vì điều đó có thể gây ra các tác dụng không tốt cho thiết bị này. Nếu đặt TV gần cửa sổ, ánh sáng sẽ phản nghịch chiếu vào màn hình TV và gây ra phản nghịch quang, khiến người xem bị chói mắt. Ngoài ra nếu trời đất ơi mưa to có thể có sấm sét sẽ gây hiểm nguy cho danh thiếp thiết bị này.


- Không thành thử để giường đối diện với gương. Gương sẽ phản nghịch chiếu vào danh thiếp vật khác, nên có trạng thái trong lúc đang nằm mơ hồ trong thể buồn ngủ mê hoặc vừa ngủ dậy sẽ rất dễ bị giật thột khi nhìn thấy những vật bị làm phản chiếu trong gương.


- Không cho nên để đèn huyễn hoặc các thiết bị điện tử khác gần giường, do chúng phát ra nhiệt khiến thân thể rất khó chịu khi ngủ. Đầu giường không cho nên đặt trung thành cửa sổ do như vậy khi ngủ sẽ có cảm giác không an toàn đặc biệt là khi có mưa to, gió lớn, sấm chớp.


Mặt khác cửa sổ là nơi thông suốt gió, nên nếu ngủ gần cửa sổ nếu không cẩn thận sẽ rất dễ bị cảm. Nếu trong nhà có trẻ nhỏ, cũng không thành ra kê gường ngay sát cửa sổ bởi vì trẻ sẽ dễ dàng trèo lên cửa sổ nghịch ngợm gây hiểm nguy đến tính mạng.


Những đề nghị về việc cha nội trí, sắp xếp đồ đạc


Vật dụng trong nhà là những đánh vật dụng cần phải sắp xếp, nó có ảnh hưởng rất lớn đến góc độ thẩm mỹ trong trang hoàng của toàn căn nhà. Nếu đồ dùng trong gia đình không được xếp đặt hợp lý sẽ làm mất vẻ mỹ quan của căn nhà, hơn nữa sẽ gây bất tiện trong việc sử dụng, từ đó khiến cho cuộc sống của chúng mình không thoải mái, tâm trạng lúc nào cũng khó chịu và bực bội do man di thứ thiếu khoa học, bất hợp lý.


 Để xếp đặt đồ đạc trong nhà chẳng thể sắp đặt một cách cô đơn giản mà cần phải có cách cha trí linh hoạt để vừa ăn nhập với nhu cầu sử dụng, vừa đáp tương ứng được những nhu cầu sau:


- Dễ vệ sinh: Cần phải sắp đặt đồ đạc một cách gon gàng, sạch sẽ, lau chùi và dọn dẹp thường xuyên không thành thử để đồ đoàn bị bám bụi. Nếu như trong nhà có ít cửa sổ, hơi tối thì thành thử chọn đồ đoàn có tông màu hơi nhạt một chút đồng thời cũng cho nên thiết phương kế và cha nội trí những loại đèn có ánh sáng mạnh để tăng nguồn sáng cho không gian sống trong nhà.


- Tiện sử dụng: Tất cả danh thiếp đồ đạc trong gia đình cần phải sắp đặt sao cho thuận lợi với nhu cầu sử dụng. Nếu có trạng thái cần phải tận dụng danh thiếp không gian trong phòng để sắp đặt đồ sử dụng và trang hoàng cho phù hợp với thẩm mỹ chung cho cả căn nhà.


- Đơn giản: Đồ đạc phải được sắp xếp có trật tự, gọn gàng, nếu đồ đoàn không cần sử dụng đến cho nên cất vào kho huyễn hoặc thanh tý theo cách riêng của bạn. Nếu bạn cứ giữ lại mà không có mục mục tiêu sử dụng, hoặc xếp đặt bừa bãi không theo một chủ đề nào sẽ khiến bạn rất dễ có cảm giác chán nản mỏi mệt khi bước vào nhà.


- Thống nhất: Đồ đạc bừa bãi sẽ khiến cho căn phòng lung tung mất tính thẩm mỹ. Vì thế, kiểu dáng và chất liệu chừng của danh thiếp đồ đạc trong nhà phải thống nhất, hài hòa, như vậy mới có trạng thái tạo ra được vẻ đẹp cân đối cho ngôi nhà.


- Cân đối: Sắp xếp, cha trí đồ đoàn cần phải chú ý đến sự cân đối. Hai chiếc sofa kích cỡ phải tương xứng, hay những phẩm bình trà tương đương nhau được đặt cân đối ở hai bên trái và phải sẽ làm cho căn phòng hài hòa, cân đối hơn nhiều.


- Hài hòa: Màu sắc trong, ngoài căn nhà cần phải được kết hợp với nhau một cách hài hòa. Trong mỗi căn phòng cần phải tạo được cảm giác vui vẻ, tươi trẻ và hợp với đồ nội thất bài trí bên trong. Tuy nhiên trong mỗi phòng không thành ra dùng nhiều quá hai màu sắc.


- Cách điệu: Những đồ đoàn trong gia đình mặc dầu rất neo đơn giản và cần phải thống nhất nhưng cũng cần phải có sự dáng bộ trong trang hoàng xếp đặt để có thể tạo ra cảm giác thẩm mỹ mới lạ cho con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét