Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Kinh Nghiệm học đặng ngành Kế Toán-Kiểm Toán

Chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán ăn nhập mọi rợ đối tượng, không phân biệt nam hay nữ. Đây là một ngành rất cuốn hút sinh viên đăng ký vào học. Các năm qua, hoá viên tốt nghiệp đều dễ dàng tìm được việc làm phù hợp cho mình. Nghề kế toán hoàn toàn không bão hoà. Kinh tế phát triển, vô luận tổ chức hay doanh nghiệp nào cũng cần phương kế toán. Hẳn nhiên, vì chưng có nhiều người học nghề phương kế toán thành ra lượng cung sẽ tăng, điều này khiến bạn phải cạnh tranh nhiều hơn.

thủ thuật kế toán


Những dấu hiệu của một người có tố chất về khéo léo trạng thái lực:



  • Có khả năng nâng, giữ tốt danh thiếp đồ đấu vật
  • Khá phát triển danh thiếp kỹ năng cần đến thể lực và điều khiển.
  • Thể hiện khả năng giao thiệp tốt, năng suất cao
  • Trí nhớ tốt về danh thiếp hành động (Các hình ảnh thường được đề đạt nhiều và rõ ràng trong trí nhớ của bạn).

Ngoài làm vận động viên trạng thái thao, diễn viên múa, những người có tố chất khéo léo về trạng thái lực còn có trạng thái là: kỹ thuật viên trong phòng bố thí nghiệm, cấu trúc sư, người trị liệu, bác sỹ phẫu thuật, nha sỹ, diễn viên, nhà điêu khắc, thợ kim hoàn, người làm vườn, những người làm trong lĩnh việc máy móc, xây dựng, thủ công mỹ nghệ…


Những tố chất và kỹ năng khéo léo về trạng thái lực có thể vận dụng như thế nào trong học tập?


kinh-nghiem-hoc-tot-nganh-ke-toan-kiem-toan
Kinh Nghiệm học tốt ngành Kế Toán-Kiểm Toán


Cùng với việc sắp đặt thời gian: Hoàn thành bài tập nhỏ về việc sắp xếp thời gian


Một vận động viên không thể ra sân thi đấu nếu mà anh ta không có chút tập luyện nào cả. Sắp xếp thời gian hợp lý là nền tảng cho thành công cho một nghệ sỹ cũng như khi bạn vừa là đâm ra viên, vừa thi đấu thể thao chuyên nghiệp. Điều này cũng tương tự trong học tập vậy. Có những cách để bạn sử dụng để áp dụng kỹ năng khéo léo về trạng thái chất:

http://www.diendanketoan.net/chuyen-muc/35-THAO-LUAN-DE-TAI-KHAC.html



  • Sắp xếp xem khi nào mình sẽ học, học cái gì (hãy bắt đầu văn bằng những việc dễ hoặc cô đơn giản để khiến bạn có được sự tự tin cần thiết). Đơn giản hoá những hướng dẫn phức tạp và nâng dần lên từ đó. Luyện tập và lặp lại những bài cơ bản nếu có trạng thái để củng cố kiến thức.
  • Chịu khó tìm tòi, linh hoạt, thử mọi cái có thể, học bằng cách thử. Tìm những ví dụ cụ thể, có trạng thái và những ý tưởng khác để đệ trình bày thành thử bạn chưa thực sự hiểu bài. Tham khảo thầy cô giáo cho những bản tóm cổ tắt bài giảng, hoặc nguồn thông tin có kiến thức tương tự.
  • Chịu khó tìm cách tiếp cận vấn đề mà trong đó bạn tự ngục thất phá, tìm tòi, làm mô hình…
  • Sử dụng danh thiếp đánh vật cụ trạng thái như giáo cụ túc trực quan.
  • Dùng tay khi áp giải thích, mê hoặc cơ thể để diễn đạt.
  • Tìm ví dụ cho những ghi chép trong vở.
  • Sử dụng hình ảnh, tranh vẽ để diễn đạt các luận điểm.
  • Trao đổi về những ghi chép với một người khác cũng khá về kỹ năng trạng thái chất.
  • Luyện tập kỹ năng viết.
  • Sử dụng kỹ năng sơ đồ hóa để xếp đặt danh thiếp thông báo để hấp thụ một cách tốt hơn những điều động bạn muốn học.
  • Bạn có thể tận dụng những công nghệ, thủ pháp hiện cực kì để thu thập và xếp đặt thông báo từ danh thiếp nguồn khác nhau.

    http://www.diendanketoan.net/chuyen-muc/17-KIEM-TOAN.html



  • Những trò chơi mê hoặc áp dụng trên máy vi tính có thể giúp bạn:


    - Hình dung rõ ràng vấn đề.


    - Làm việc với từng phần của công việc và thử nghiệm.


    - Phỏng theo, thay thế mê hoặc luyện trả lời cho những cảnh huống tương tự có thể gặp phải ở ngoài đời.


    - Viết ra danh thiếp câu hỏi và đối chiếu với bạn cùng lớp hoặc gia sư.


  • Tập viết nháp các câu trả lời.
  • Thử làm như mình đang làm bài kiểm tra.
  • Thử xem những gì bạn học có trạng thái được kiểm tra qua mô hình, diễn triết lí hay những hình thức khác, ngoài việc làm một bài kiểm tra viết.

Vai trò của “huấn luyện viên”


Thầy cô giáo cố gắng vấn, mê hoặc giáo viên hay một gia sư đều có trạng thái là một “huấn luyện viên” của bạn. Những người này sẽ đưa ra lời khuyên, cổ võ trong quá trình tiến bộ của bạn: Phát triển trạng thái chất Phát triển trí tuệ. Tìm một “huấn luyện viên” tin cậy, hiểu biết để:



  • Cung cấp nguồn động viên tinh thần.
  • Phát triển những kỹ năng cần thiết để làm nền móng trong suốt quá đệ trình học.
  • Đưa ra phản hồi hoặc nhận xét khi cần thiết.

http://www.diendanketoan.net/chuyen-muc/77-HOC-KE-TOAN-ONLINE.html


____________


Chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán đào tạo Cử nhân dịp kinh tế nắm vững các chế độ tài đích thị – kế toán bởi Bộ Tài đích thị và Nhà nước ban hành; có kiến thức kế toán, kiểm toán và tài đích thị đủ khả năng tổ chức điều hành công tác kế toán, kiểm toán nội bộ và tài chính thị ở vớ cả danh thiếp loại hình doanh nghiệp; thực hiện và chỉ dẫn thực hiện công tác kế toán, kiểm toán nội bộ thủ công hay trên máy tính chất từ kế toán chi tiết đến phương kế toán tổng hợp và có khả năng nghiên cứu khoa học để phát triển và áp điệu quyết những vấn đề phát đâm trong thực tại công tác. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc tại vớ cả các doanh nghiệp và các bộ phận có chức năng kế toán, kiểm toán tại danh thiếp Bộ, Ngành và danh thiếp cơ quan quốc gia khác.


Từ đích đào tạo nói trên, chuyên ngành Kế toán phù hợp mọi đối tượng, không phân biệt nam hay nữ. Đây là một ngành rất cuốn hút sinh viên đăng ký vào học. Các năm qua, sinh viên tốt nghiệp đều dễ dàng tìm được việc làm thích hợp cho mình. Nghề kế toán hoàn toàn không bão hoà. Kinh tế phát triển, bất kì tổ chức hay doanh nghiệp nào cũng cần kế toán. Hẳn nhiên, do có nhiều người học nghề phương kế toán thành thử lượng cung sẽ tăng, điều này khiến bạn phải cạnh tranh nhiều hơn.


Học ở trường nào?


Chương đệ trình đào tạo ngành Kế toán của các trường ĐH giống nhau hơn 70%, 30% còn lại là thế mạnh của từng trường. Tốt nghiệp ra trường, đâm ra viên có thể làm việc trên man di lĩnh vực và ngành nghề có can hệ đến phương kế toán, chứ không phải chỉ trong lĩnh vực riêng của trường đào tạo. Ví dụ: học phương kế toán của ĐH Nông Lâm, ĐH Thủy Sản, ĐH GTVT… không nhất định là đồng cân làm cho nông – lâm – ngư nghiệp v.v… mà có trạng thái làm phương kế toán cho nhiều ngành nghề khác nhau. Hoặc như, sinh viên học ngành Kế toán – Kiểm toán của trường học Đại học Ngân hàng, sau khi tốt nghiệp vừa có thể làm ăn trong danh thiếp ngân hàng, vừa có trạng thái làm việc tại các công ty khác. (Bởi vì trong chương trình đào tạo có môn Kế toán ngân quy hàng và Kế toán tài chính…).



  • ĐHQG Hà Nội và ĐH Kinh tế – ĐHQG Hà Nội: Năm nay tuyển sinh kế toán, gồm chuyên ngành phương kế toán và kiểm toán. (Nhiều môn học sẽ được giảng dạy bằng tiếng Anh). Hiện trường học đang đề nghị tổ chức Kế toán – Kiểm toán Quốc tế công nhận 9 môn đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, còn có điểm mới là hoá viên thi vào ĐH Kinh tế có thể đăng ký học 2-3 ngành. Sau năm thứ nhất, đâm viên đạt kết quả trung bình phẩm khá có thể đăng ký học thêm các ngành khác, có thể đồng thời học ngành Tài đích thị Ngân hàng và ngành Kế toán. Ngoài ra, ĐH Kinh tế khuyến khích những thí đâm ra thi đậu điểm tối đa vào trường, danh thiếp bạn sẽ có những ưu tiên đặc biệt.
  • Ngành Kế toán – Kiểm toán (Khoa Kinh tế, ĐHQG-HCM): Sinh viên được trang bị tri thức sâu rộng và hiện tuyệt để đạt đệ trình độ chuyên môn cao về phương kế toán – kiểm toán. Trường ĐH Kinh tế TP. HCM sẽ tuyển sinh theo một điểm chuẩn chung. Sau khi vào trường, đâm viên có điều kiện nghiên cứu các chuyên ngành phù hợp. Kết quả học tập học kỳ 1 của đâm viên sẽ được công bố công khai và là một trong những căn cứ để sắp đặt đâm ra viên theo danh thiếp ngành đào tạo khác nhau. Ngoài chương trình đích thị quy hệ đại học, trường học còn đào tạo những chương trình liên thông suốt từ cao đẳng lên tuyệt vời học, mở những chương đệ trình bổ sung tri thức thực tế cấp thiết cho sinh viên tốt nghiệp có trạng thái tợp ứng yêu cầu công việc ở nhiều lĩnh vực trong xã hội.

    Các trường thành viên của ĐHQG-HCM đào tạo theo hệ thống tín chỉ, bởi vậy trong quá đệ trình học, hoá viên có thể đăng ký học thêm danh thiếp tín tiền có liên quan, sau khi tốt nghiệp ngành thứ nhất, nếu sinh viên của đủ vô kể lượng tín tiền quy định của ngành 2 thì có trạng thái nộp đơn yêu cầu xét cấp bằng 2.


    Tuy nhiên, hầu hết danh thiếp trường học Kinh tế tại TP.HCM có điểm sàn đầu vào khá cao. Năm 2009, đầu vào trung bình là 19- 20 điểm (bậc ĐH), thành thử nếu sức học trung bình phẩm thì khó cạnh tranh khi thi đầu vào. Các bạn cho nên xem xét các bậc học hoặc chọn trường học có điểm chuẩn đầu vào ăn nhập với khả năng của mình. (Ngành phương kế toán có rất nhiều trường học đào tạo liên thông từ TCCN, CĐ lên bậc ĐH).


Công tác ở đâu?



  • Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, bạn có thế làm việc tại tất cả các doanh nghiệp có danh thiếp bộ phận công năng kế toán và tại các bộ, ngành, danh thiếp cơ quan quốc gia khác.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Kiểm toán, bạn có trạng thái làm việc tại các Công ty Kiểm toán và Tư vấn về tài chính thị – phương kế toán, các bộ phận Kiểm toán Nội bộ tại các Doanh nghiệp, Ngân hàng, Chứng khoán và các tổ chức kinh tế khác, danh thiếp bộ phận phương kế toán tại các công ty kinh doanh trong nước hoặc công ty đa quốc gia.
  • Vấn đề hành nghề độc lập: Bộ tài chính hàng năm có thi cấp chứng chỉ hành nghề kiểm toán và kế toán. Nội dung thi gồm nhiều môn và khi vượt qua kỳ thi này thí sinh sẽ được cấp chứng tiền hành nghề. Khi có chứng tiền này mới có trạng thái hành nghề (ký tên với tư cách người có đủ thẩm quyền theo luật định).

Thật ra kiểm toán cũng xuất hành từ kế toán mà ra. Kỹ năng kế toán của kiểm toán phải giỏi hơn những người làm phương kế toán thông suốt thường. Trong ngành kiểm toán đồng cân bổ sung thêm một số chuyên ngành về kế toán. Kế toán có trạng thái làm kiểm toán nếu bổ sung thêm kiến thức huyễn hoặc ngược lại.


Yêu cầu:


Ngành học này ăn nhập với những bạn có tính cẩn trọng trong công việc; khả năng biểu đạt gãy gọn, khúc chiết; có óc quan trung thành và tư duy phân điển tích cao; chăm chỉ học hỏi; có khả năng chịu đựng sức ép của công việc; tuân thủ pháp luật kinh tế; giỏi tính chất toán (yêu thích những con số, không đòi hỏi tư duy như những nhà Toán học) và ngoại ngữ tốt cũng là một lợi thế. Ngoài ra, yêu cầu về sức khỏe cũng không quá cao, nam mê hoặc nữ cũng đều có trạng thái thành công như nhau.


Chúc danh thiếp bạn tự tin chọn đúng ngành vừa sức mình và chuẩn bị thật kỹ kiến thức để đạt kết quả cao nhất cho kỳ thi sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét